Rating: | ★★★ |
Category: | Other |
------------------------------------------------------------------------------------------
แบรนด์แรกที่ขอComment ก่อนเลย "CoolCat”
เมื่อวานนี้เลยค่ะ เพิ่งเจอ สั่งซื้อเวลโครเทปของCoolCat จากebayสั่งไป 6 หลา ได้ของมา 3 หลา พอเราถามไปว่าคุณเช็คออร์เดอร์ผิดหรือเปล่ากลับได้คำตอบกลับมาว่าให้เราไป วัดความยาวมาใหม่ ที่ร้านไม่เคยส่งผิดไรงี้เราฉุนจัดเลย คือชั้นวัดความยาวแล้วชั้นถึงรู้ว่ามันไม่ครบไงฟระ เลยตอบไปว่าเราเริ่มรู้สึกไม่แฮปปี้กับคำตอบ และการแสดงความรับผิดชอบของเค้าเลยนะเค้าเลยรีบแมสเซจกลับมาว่าขอโทษด้วยจะ รีบส่งของตามไปให้ ซึ่งกับCoolCatเคยสั่งของกับเค้าหลายครั้ง และหลายครั้งนั้นก็มักจะขาดโน่นขาดนี่ตลอดทั้งที่เป็นร้านดังแต่ไม่เช็คของ ให้ดีก่อนShip ถ้าลูกค้าไม่เช็คของให้ดี ลูกค้าก็จ่ายตังค์ฟรี
------------------------------------------------------------------------------------------
แบรนด์ที่ 2 iXtee
เชื่อว่าหลายๆคนคงซื้อเสื้อผ้า iXtee กันเยอะมากๆ เราก็เช่นกันค่ะ เราซื้อของ iXteeบ่อยมาก พูดง่ายๆ เสื้อผ้าลูกๆ 20% เป็นของ iXtee เพราะเป็นแนวที่ชอบแต่ก็มีหลายครั้งที่ซื้อชุดมาแล้วมันรู้สึกว่า เค้าตั้งราคาโอเวอร์เกินไป และงานตัดเย็บก็ไม่คุ้มกับราคาเท่าไหร่เลย ล่าสุดเราซื้อเดรส ปีกค้างคาวสีดำมาให้ลูกสาวใส่โอ้โหแม่เจ้า เย็บห่วยสุดๆ ปลายแขนด้ายลุ่ยออกมารุ่งริ่ง คือเข้าใจแหล่ะว่าแบบมันเซอร์ๆแต่เซอร์กับเย็บไม่ดีมันคนละเรื่องกันเลยอ่ะ ผิดหวังมาก
------------------------------------------------------------------------------------------
แบรนด์ต่อมา Paradise Publications
อันนี้หลายคนอาจจะไม่รู้จัก แต่แบรนด์นี้ดังมากๆในFlickr.comเป็นร้านรองเท้าแฮนด์เมดของอเมริกา รองเท้าสไตล์คลาสสิค ราคาแพงทีเดียว แต่เพราะชอบเลยทุ่มทุนสร้างเพื่อลูกสาว ตกราคาคู่ละ 19 เหรียญ แล้วเราก็เฝ้ารอเกือบเดือน และนี่คือผลที่เราได้รับจ้ารองเท้าพังๆ 2 คู่ คู่สีขาว ส้นหลุดแต่เราเอากาวติดไปแล้ว คู่สีดำสภาพตามนี้
พอเห็นแบบนี้เราก็เลยถ่ายรูปแล้วส่งไปที่ร้านนี้ให้เค้าดู แล้วคำตอบที่เค้าตอบมาทำเอาเราอึ้งไปเลย และขอบอกว่าคงจะเข็ดไปอีกนาน ลองอ่านemailที่เราส่งและที่เค้าตอบเรากลับมาดูสิคะ
อันนี้เราส่ง ไป ครั้งแรก
“I ordered 2 pairs of shoes from you. When I received them I saw them damage in the package(look like the glue unbound). I don't understand. I like your products but I didn't happy to paid 38$ for the damaged things like these. Please see the photo from the links.
http://www.izeeu.com/images/QPf62448.jpg
http://www.izeeu.com/images/tzZ62526.jpg
How do think about this trouble?”
คำตอบค่ะ
“I can't see the pictures. Can you send them as part of your email.We have NEVER had any damaged boots. We have NEVER had any complaints after selling thousands of these. I would be most interested to see your photos to see if I can figure out what happened to them. They were perfect when they left here.”
Sandra Peach
Paradise Designer
เราก็แบบเอ่อ อันนี้ก็งงๆ ที่เค้าบอกว่าเค้ามองรูปไม่เห็นทั้งๆ ที่แค่คลิกเข้าไปก็ดูรูปได้แล้วแถมยังตอบมาในลักษณะเหมือนไม่ยอมรับ เราก็ยังใจเย็นนะ ส่งเมล์กลับไปใหม่แล้ว Attach ไฟล์รูปไปให้ใหม่ด้วย พร้อมกับอธิบายว่ารองเท้าพังอย่างไร
“Hi
I sent the pictures to you.The white shoes, a heel side of it fall out so I take little hands to press it but it is still not stable. And the instep splay out like in the picture.The black shoes, both side damage like in the picture.I don't want to complain your products because I really like them.But I did not happy with this problem. I think you should be open to feedback from your customers to improve product quality better.”
Best Regards,
Weenakanya P.
เราตอบกลับแบบสุภาพและใจเย็นสุดๆแล้วแล้วคำตอบที่ เราได้รับคือ
Hi,
“I have no idea what happened to these boots. They have either been subjected to extreme heat or water. I am going to try and see what it takes to make them look like that. The spot you circled on the white pair is correct. That is how they all look until you put them on the doll. The heel tip is marginally bigger but you can't notice it until you really blow them up like in your photo. However, the heels and soles should not be falling off. Something happened during shipping or after it arrived.
I'll get back to you. I am sending the photo to the manufacturer.”
Regards,
Sandra Peach
นั่นแหล่ะค่ะ 2 อาทิตย์มาแล้วที่เค้าเงียบหายไม่มีความคืบหน้าอะไรกลับมา
แล้วดูเหมือนว่าจะแอบด่าว่าเราเอารองเท้าไปโดนความร้อนหรือไปโดนน้ำมาหรือเปล่า? ทั้งที่รูปนี้ถ่ายตอนที่ของเพิ่งออกมาจากซองไปรษณีย์เลย
แล้วยังไม่มี คำว่าขอโทษหลุดออกมาซักคำ -_-' จริงๆไม่ค่อยชอบฝรั่งอยู่แล้ว
เจอแบบนี้บอกตรงๆ แทบจะเกลียดฝรั่งไปเลยอ่ะ ------------------------------------------------------------------------------------------
แล้วเพื่อนๆล่ะ มีประสบการณ์อะไรแบบนี้มั่งมั้ย เอามาเล่าสู่กันฟังบ้างซิ
ง่าา ไม่น่าเชื่อว่าจะมีแบบนี้ด้วย
ReplyDeleteอย่างแรงก็คงเป็นเพราะว่าคนสั่งของเข้าไปเยอะ
ต้องรีบผลิตสินค้าออกไปให้ทันเวลา
แต่คุณภาพไม่ได้เหมาะสมก่ะยี่ห้อเลย T___T
หวังว่าเมลล์ของพี่ป็อบจะทำให้พวกเขาปรับปรุงบ้างล่ะ(มั้ง)
เป็นประจำ ไม่ว่าสินค้าเล็กใหญ่
ReplyDeleteช่างมันใจในผลิตภัณฑ์ของตัวเองกันจริง ๆ เฮ้อ..อ.
ReplyDeleteอืม ขอมองในแง่ดีถ้าอิมเป็นคนขายรองเท้าบูธแล้วมันเป็นไปได้ไหมว่าจะเกิดจากความร้อนหรืออะไรที่ทำให้รองเท้าเป็นเช่นนั้นในระหว่างส่งมาเมืองไทย แต่ก็ขอcomplain ตรงที่เค้าไม่แสดงความใส่ใจที่จะหาวิธีทางออกเพื่อรับผิดชอบเท่าไรนัก
ReplyDeleteแบบนี้น่าจะโดนแบบที่ผู้หญิงคนนึงฟ้องร้องบริษัทรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง (สาขาในไทย) แต่ได้รับคำตอบว่าคุณโชคร้ายมากและเป็นกรณีหนึ่งในพันที่จะเจอปัญหาแบบนี้แล้วสาขาในไทยก็ไม่รับผิดชอบอะไร ผู้หญิงคนนี้ทนไม่ไหวกับคำตอบที่ได้ ทุบรถแล้วก็จอดอวดโฉมให้ประชาชีได้รับรุ้ เท่านั้นหล่ะสาขาแม่ที่ญี่ปุ่นก็ลงมารับผิดชอบทันทีด้วยการเปลี่ยนรถคันใหม่ให้....
ถ้าเค้ายังเงียบก็ไปเขียนบอกไว้ในเว็บเค้าเลยคะพี่ ให้ลูกค้าคนอื่นได้รับรู้ไว้ ว่าเค้าเป็นแบบนี้
เรามีรองเท้าเยอะมากๆ หลากหลายยี่ห้อ บอกตามตรงว่ายี่ห้อที่ขายในเอเชียคุณภาพดีกว่าเยอะ พวกบู้ทจะชอบของ BHC ที่สุด รู้สึกว่าเค้าเก็บงานดี อีกยี่ห้อที่เพิ่งลองซื้อไม่กี่คู่ แต่ชอบมากคือ Hotdotz รองเท้าน่ารักมาก งานดี แถมแทบทุกคู่จะขายพร้อมถุงเท้าเข้าชุดกันด้วย ราคาก็ถูกกว่าเยอะ จริงๆของParadise เค้าทำรองเท้าสวยนะคะ ใส่แล้วดูดีมากๆ
ReplyDeleteน่าเสียดายที่เราได้รับของแบบนี้ เดาเอาว่าอาจจะรีบๆกาวยังไม่ทันติดสนิทดีก็แพ็คส่ง
จริงๆก็รู้สึกว่ามันน่าจะเกิดจากกาวยังไม่แห้งดีแล้วจับของใส่ถุงซิปแล้วยัดลงถุงกันกระแทก
แล้วส่งมาเลย (จริงๆรองเท้าราคานี้ควรจะมีกล่องใส่รองเท้ามั้ย?) ถ้าใส่กล่องมาก็อาจจะไม่พังแบบนี้นะ เป็นความซวยของเรา หรือไม่ก็อาจจะมีคนเคยโดนแบบนี้ แต่ไม่กล้าคอมเพลนเค้าก็ได้
เคยเจอของ CCT เหมือนกันนะคะที่ซื้อแล้วน้องใส่ไม่ได้คับไปค่ะ
ReplyDeleteแล้วคุณป็อปปี้ จะแนะนำแบรนด์ที่คิดว่างานละเอียด สีสันสวย(เหมือนชุดที่น้องๆคุณป็อปปี้และ คุณโบว์Turbow ใส่)บ้างได้ไหมคะ เพราะบางทีก็อยากได้ชุดที่งานปราณีตและมีสีสรรบ้างค่ะ
แพงก้อซื้อรองเท้าคู่ขาวของ Paradise มาค่ะพี่ป๊อปปี้ ไม่มีปัญหาเรื่องรองเท้ามีปัญหาแต่เค้าส่งให้แพงช้ามากประมาณสามอาทิตย์กว่าพอแพงเมล์ไปถามเค้าเมล์ตอบแพงมาว่า This was especially slow because we were visiting Trade Show and the parcel was shipped a few days after that. It will be awhile yet, I'm afraid. It is coming in a small brown envelope.
ReplyDeleteSorry to make you wait.
Regards,
Sandra Peach
ก้อยังดีที่เค้าขอโทษมา แต่ไอ้ที่เค้า visit trade show อะไรนี่มันเกี่ยวกะลูกค้าเหรอ? แอบเซ็งไปเหมือนกันค่ะ T ^ T
มันช้ำใจตรงที่เค้าตอบมาในลักษณะโยนความผิดมาให้ลูกค้า
ReplyDeleteพี่ไม่อยากให้เค้ามาชดใช้ค่าเสียหายหรือส่งคู่ใหม่ให้หรอกค่ะ
แค่อยากได้คำว่า โอ้วจริงหรือนี่ ขอโทษด้วย อะไรแบบนั้น
แต่ไม่มีเลย แถมยังบอกว่าพังเพราะเราหรือเปล่า
คือถ้าของพังเพราะเรา เราก็คงไม่เสียเวลามานั่งถ่ายรูป มานั่งส่งเมล์อะไรแบบนี้หรอกค่ะ
ภาษาอังกฤษก็งูๆปลาๆ แค่พอเขียนได้ กว่าจะเขียนเมล์เสร็จก็ตั้งนาน T_T
นั่นจิคะ แพงว่าคำตอบเค้ามันไม่น่ารักเลยสำหรับลูกค้า
ReplyDeleteสงสัยต้องถ่ายเป็น VDO ถึงจะเชื่อ
ReplyDeleteเฮ้อ เจอแบบนี้ก็เซ็งเนอะ เราไม่ค่อยมีเลยไม่รู้ แต่..เราเป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆ
ต้องให้ประจานถึงจะเืดือดร้อนมั้งคะ
ReplyDeleteเจออย่างนี้ก็เซ็งคะ พอเป็นสินค้าที่มีชื่อเสียง
ReplyDeleteคนต้องการเยอะ การใช้ใจทำก็เลยไม่ค่อยจะมี
เราไม่ค่อยมีปัญหาจะของเท่าไหร่นะค่ะ
ReplyDeleteCool Cat ล่าสุดเพิ่งสั่งของมาเยอะแยะ ของไม่ขาด แต่ดันเกิน eye chipsเกินมา3คู่ ถุงน่องเกินมา2คู่ เราถึงกะงง จะว่าแถมก็ไม่น่าจะเยอะขนาดนี้นิ?
IxTEE ชุดผีนี่เราก็มีเหมือนกันค่ะ แต่สีขาว ยอมรับว่าขายแพงเกินคุณภาพจริงๆ ชุ่ยลุ่ยมากมาย แต่เราซื้อที่ร้านจีน่า เลยขอเค้าแกะมาเลือกตัวที่ลุ่ยน้อยสุด
Paradise ไม่มีปัญหากะของ แต่คนขายกวนตีน เราสั่งซื้อตอนยังอยู่อเมริกา รอเป็นชาติจนใกล้กลับไทยแล้วมันยังไม่ส่งมา เลยemailไปถามมันว่าทำไมยังไม่ได้ของ มันบอกว่าไม่สามารถgenerate labelที่อยู่เราในpaypalได้ เลยไม่ได้ส่งให้ เอ๊าา แล้วไม่คิดจะemailมาบอกกันซักนิดเร๊อะ? ตังก็จ่ายแล้วนะ แถมยังมีหน้ามาบอกอีกว่าที่อยู่เราผิด -"- มันน่านัก
แต่ที่เราไม่ชอบสุดคงเป็นSugar Mag ส่งมาแบบชุดขาดเลย โกรธมาก แถมตอนนั้นเราซื้อครบเท่าไหร่ไม่รุ้ที่ต้องได้แถมชุดนึง แต่เป็นแบบrandom เราก็ดูlistสุดที่ไว้แถมแล้วก็โอเค ไม่มีชุดไหนแย่เกินเหตุ แต่ปรากฎว่ามันดันแถมมาเป็นเสื้อยืดกะโหลกกะลาสกรีนสกรีนลายSugar Mag ตัวนึงที่ไม่มีอยู่listของแถมซะงั้น จากนั้นก็ไม่เคยซื้ออะไรก็ตามของSugar Magอีกเลย
ไม่ค่อยซือของมียี่ห้อเท่าไรคะ แต่อ่านจากที่พี่ป๊อบปี้เล่าให้ฟังน่ะ ฟังแล้วรู้สึกแย่กับคนขายมากเลย แทนที่เค้าจะหาทางช่วยเราแก้ปัญหา กลับมาโยนความผิดให้คนซือซะงั้น เฮ้อ..ทำตัวอย่างงี้จะค้าขายได้อีกนานเท่าไรน้อ
ReplyDeleteเรื่อง Paradise พี่พอจะเก็ทแล้วว่ายัยคนนี้นิสัยประมาณไหน
ReplyDeleteมีอะไรเล่นโทษลูกค้าไว้ก่อนเลย แบบนี้ไม่ไหวนะ
เรื่องCoolcat ที่ส่งของให้โบว์มาเกินกว่าที่สั่ง
ถ้าเป็นgift เค้าจะติดสติ๊กเกอร์ว่าเป็นgiftค่ะ ถ้าไม่ได้ติดก็แปลว่าส่งผิดแน่ๆ
Sugarmag พี่ไม่ค่อยเจอปัญหาค่ะ
แต่รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ชุดเค้าไม่ค่อยสวยเลยอ่ะ
ปิ๊กว่าของ ixtee ขายเสื้อราคาเวอร์ไปนิด คุณภาพการเย็บไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อันนี้เห็นด้วยเลยค่ะ.. ส่วนของ cool cat ยังไม่มีปัญหา แต่ของยี่ห้อ Paradise เนี่บะ เค๊าตอบมาแบบไม่แคร์ลูกค้าเลยนะค่ะ ไม่ค่อยชอบเลยค่ะ ดูเหมือนแอบด่าด้วย -*-
ReplyDelete//เคยอ่านเจอในบอร์ด Thai BJD .. มีโดนด่าว่า "you lie me!!" ประโยคนี้มันจี๊ดมากเลยค่ะ เจอแบบนี้ เลิกซื้อกันเลยดีกว่า
เราสั่ง blythism บ่อยสุดเลย
ReplyDeleteชอบค่ะ ไม่ค่อยมีปัญหาเลย
ยกเว้นแม่ค้างงงวย
สั่งอย่าง ได้อย่าง เพราะรหัสซ้ำ
ก็เล็กน้อยค่ะ
แต่ช่วงนี้ตามแม่ค้า ไม่เจอเค้าเพราะไปทำงานเต็มตัวแล้ว
ixtee ชอบดีไซน์เค้านะ แต่เนสว่าราคาแอบสูงไป ถ้าเทียบกับยี่ห้อใกล้เคียงกัน
ReplyDeleteส่วนblythismชอบมากกก ราคาก็กำลังดี ชอบที่รูปแบบแล้วก็วัสดุที่ใช้ ดูเค้าใส่ใจทุกรายละเอียดดี ความผิดพลาดก็มีบ้าง
บางทีเค้าทำจำนวนมากๆอาจจะต้องมีผิดพลาดกันบ้าง เนสว่านะ อย่างตะเข็บผ้าซับในของเนสยังแอบมีรุ่ยๆ ขาดออกมาเลย
อ่านที่คุณพีช อันสุดท้าย ตอบแล้วก็จี๊ดๆเหมือนกันค่ะ ทำไมตอบแบบนี้ก็ไม่เข้าใจ
ReplyDeleteเคยซื้อรองเท้ากับ Princess Sara เป็นรองเท้าแฮนด์เมดน่ารักดี สั่งไปเจ็ดคู่ เค้าส่งมาให้หกคู่ เมล์ไปบอกเค้า ว่าจะสั่งเพิ่มก็ได้จะส่งของที่ขาดไปมาให้มั๊ย เค้าก็เงียบไปเลย แค่คิดว่า ปร้าซาร่า (ตอนแรกเรียกเจ้าหญิง แต่เห็นขี้ลืม เลยเรียกปร้าแทน ฮ่าๆๆ) เค้าน่าจะลืมมากกว่า แล้วก็คงไม่เห็นอีเมล์ เลยไม่ได้เขียนไปทวงอีกค่ะ
ส่วน Cool cat ไม่มีปัญหาเลย ซื้อรองเท้าทีไร แถมถุงน่อง ทุกที มีอายชิพด้วยค่ะ เค้าชอบแถมดี วิกก็โอเค รองเท้าก็โอเคเลยค่ะ
ของ Blythism ก็ชอบชุดของเค้าบางชุด บางชุดก็รู้สึกผิดหวังกับชิ้นงานค่ะ เคยสั่งเสื้อไป ได้มาผิดไซส์ตัวนึง ตัวใหญ่(ไซส์ผู้ชาย) เลยไม่รู้จะให้ใครใส่เหมือนกัน
สั่งกับ จีน่าสองครั้ง Thisisblythe ล่าสุด สั่งเสื้อ Ixtee ไป สีเทา ก็ได้สีดำมาแทน แต่เค้าก็น่ารักดีค่ะ อันนี้คงเป็นความผิดพลาดเล็กน้อย พออภัยกันได้
ชอบตรงที่เค้าเลือกของมาขายได้หลากหลาย น่ารักดี ราคาสูงกว่าไปซื้อเองนิดหน่อย พอรับได้ค่ะ
แหะ ๆ เจอแบบนี้แล้วก็ทำให้เราเสียความรู้สึกมาก ๆ เลยนะคะ ^^
ReplyDeleteคนเราผิดพลาดกันได้ แต่ต้องยอมรับกันบ้าง
ReplyDeleteDon't messs with P'poppy! 555
ReplyDeleteSugarmag มีหลายๆตัวที่ซื้อมาใส่แล้วฟิตอ่ะ บางตัวใส่แค่ครั้งเดียวขาดเฉยเลย เหมือนเค้าเก็บตะเข็บมาไม่ดีอ่ะ
ส่วนยี่ห้ออื่นๆไม่ค่อยซื้อรุ้สึกว่าแพงไปอ่ะ (งกนั่นเอง) 555
ลูกๆ บ้านนู๋นิยมของไทยเลยไม่เจอปัญหาแบบเจ๊อ่า
ReplyDeleteใจเย็นๆ เน้อ แต่ไม่ชอบคำตอบของคนขายรองเท้าเลย ไม่รับผิดชอบแถมโยนให้เราอีกเนอะ -*-
ตามมาอ่านค่ะเพราะไม่ค่อยได้ซื้อเสื้อผ้ารองเท้าให้เด็กๆที่บ้าน ตัดเองซะมากขอมาก็เยอะ แหะๆ แต่ถ้าในอนาคตจะซื้อ ยกเลี่ยงยี่ห้อ Paradise แน่ๆ
ReplyDeleteเอาความคืบหน้าของParadise มาให้ดูกันค่ะ
ReplyDeleteเจอเมล์ตอบกลับครั้งล่าสุดทำเอาปรอทแตกเลยทีเดียว
“Hi Weenakanya,
I sent your pictures to the manufacturer and they couldn't believe what happened to your shoes. We speculated for some time on what horror befell those poor little shoes.
No one has ever complained about the shoes before and they are perfect when they leave here. I think they either got really, really, hot or wet or run over by a car. These are not for children either. The only other thing I could think of was that a dog or child had been chewing on them. I couldn't get them to fall apart like the picture. We can't be responsible for what happens after the package leaves here.
Anyway, I am sending new shoes. Hopefully they will arrive in one piece this time. Don't let children touch them - they are for adults only.
Regards
Sandra Peach
Paradise Designer”
------------------------------------------------------
ขอบอกว่าเราฟิวขาดแล้วจริงๆ ขอความเห็นหน่อยว่าเราควรจะทำยังไงกับคนแบบนี้ดี
เราไม่รู้สึกดีใจหรอกนะกับรองเท้าที่เค้าบอกว่าเค้าจะส่งมาให้เราใหม่
บอกตามตรงถึงเค้าจะส่งมาเราก็รู้สึกเหมือนกับว่าเค้าส่งขยะมาให้เรา -_-'
มันเกินไปมั้ยที่ส่งข้อความมาหาลูกค้าแบบนี้ เราอยากจะส่งเมล์หาเค้าแบบให้เค้ารู้สำนึกบ้าง
ว่าเค้าไม่ควรทำกับลูกค้าแบบนี้ เราอยากขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆคนไหนก็ได้ค่ะที่ภาษา
อังกฤษแม่นๆหน่อย ช่วยเราตอบเมล์เค้าจะได้มั้ยคะ คือเราไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษมากอ่ะ
ใครพร้อมจะช่วยเรา ช่วยPM มาบอกทีนะคะ จะขอบคุณมาก แล้วทันทีที่รองเท้าที่เค้าส่งให้มาถึง
เราจะระบุว่าเราไม่รับของและให้พัสดุตีกลับไปเลยค่ะ รังเกียจมากๆ น่าขยะแขยงสุดๆ
อ่านเมล์ไปก็ต้องควบคุมสติอารมณ์ไปด้วย ไม่งั้นอาจจะทุบคอมทิ้งได้
"I think they either got really, really, hot or wet or run over by a car" - What the hell's that? Who gonna do that silly thing!... like hay,I've got the new shoes and I'll boil it right now or I'll lay it on the road and wait to see how it's gonna be when the car crush it!
ReplyDeleteThe only other thing I could think of was that a dog or child had been chewing on them. - And this is totally stupid! Who'll buy the doll shoes and let the children chewing it! We aren't 2years old and we know the chewing gum.
So screw you! So irresponsible seller!!
ตอนของมาเราก็อยู่ด้วย ตอนที่พี่ป๊อปแกะออกมา มันก็หลุดมาเลยอ่ะ ทุเรศจริงๆ ขอโทษซักคำก็ไม่มี ยังมาโบ้ยให้เป็นความผิดคนซื้ออีก
พยานของเรามาช่วยตอบแล้ว วันที่เราแกะรองเท้าออกจากซองพัสดุ
ReplyDeleteน้องแจงกับแม่เราอยู่ด้วย และก็เห็นว่ารองเท้าพังตั้งแต่ในซองแล้ว
พี่ปี๊ดมากอ่ะ ขอเอาคำตอบของหนูไปตอบเมล์มันหน่อยนะ ชอบๆ สะใจดี
ตอบเมล์ไปแล้ว ตามนี้จ้า
ReplyDelete-------------------------------------------------------------------------------------
Hi,There
At the first time I contacted to you about that things because I want to let you know
their trouble. I don't want to claim them (I can fix them by the glue).
The only thing I want from you is “SORRY”, but in every emails from you didn't have this word or any words meaning sorry.
I don't want the new shoes from you.
Because, I already think they are look like the wastes after I received your last email.
I'm not a trash, so keep your wastes away from me..!
When the postage alive to me, I'll decline it back to you.
And here are my answers about your last email:-
"I think they either got really, really, hot or wet or run over by a car"
- What the hell's that? Who gonna do that silly thing!... like hay,
I've got the new shoes and I'll boil it right now or I'll lay it on the road and wait to see how it's gonna be when the car crush it!
“The only other thing I could think of was that a dog or child had been chewing on them.” - And this is totally stupid! Who'll buy the doll shoes and let the children chewing it! I'm not 2 years old and I know the chewing gum.
So screw you! So irresponsible seller!!
Anyway I'll stop to reply any spam email from you.
I think the Lord knows who's wrong.
Weenakanya P.
---------------------------------------------------------------------------------
สะใจมากๆ ขอด่ากลับบ้างเถอะ สุภาพกับคนแบบนี้เปล่าประโยชน์จริงๆ
มาแล้วคร้าบบบบบ คำตอบจาก Paradise
ReplyDelete------------
I wasn't suggesting you ran over them but that they got damaged in the post! As I said in my first email I think the postman must have dropped them in a puddle or the rain or a bunch of parcels got run over at their warehouse. I didn't think you did it.
As for children chewing them - we do worry that some mothers will give a finished doll to a child.
Sandra
------------
โอ้โห....คือตลอดเวลาโทษลูกค้ามาตลอด
พอโดนเราต่อว่าบ้าง เธอก็กระทบชิ่งไปทางไปรษณีย์เลย
ประมาณว่าไม่ได้ว่าเรานะ ว่าไปรษณีย์ต่างหาก
ถ้าเป็นอย่างนั้น เค้าก็ควรที่จะรู้ว่า การเอารองเท้าใส่ถุงซิป
แล้วโยนลงซองกันกระแทกส่งมาให้ลูกค้าข้ามทวีปแบบนี้
มันปกป้องสินค้าไม่ได้ เค้าควรจะแพ็คของให้รัดกุมกว่านี้
และเค้าควรจะพิจารณาตัวเองมากกว่าว่าแพ็คของยังไง
ไม่ใช่โบ้ยความผิดให้ลูกค้าก่อน พอลูกค้าโวยบ้างก็แก้ตัวพัลวัน
...
เราจบ ณ จุดนี้สำหรับกรณีรองเท้าพังๆ บ้าๆบอๆ คู่นี้แล้วนะคะ
และก็โยนเมล์ฉบับนี้ลงกล่องspam ไปแล้วเรียบร้อย
และจะไม่replyแล้ว เมื่อรองเท้าที่เค้าส่งมาให้ใหม่มาถึง
เราก็จะให้ไปรษณีย์ตีกลับค่ะ หมดอารมณ์จะใส่แล้ว
ู^_^'
เฮ้อ....เหนื่อย
เราเพิ่งสั่งรองเท้าไป ได้emailแบบนี้ตอบมาอ่ะ T_____T
ReplyDeleteHi Thanida,
We regret the owners have decided not to ship to Thailand due to damage to a recent package. The customer actually said 'God will punish you' or something to that effect. We have also had some billing problems in Thailand and I see we could not process your previous orders last spring. Thanks for your interest in Paradise and I regret any disappointment this may cause you.
Regards,
Kathy.
อืม.....ตลกนะ แทนที่จะหาวิธีแก้ปัญหาเรื่องการขนส่ง
ReplyDeleteดันเลิกรับออร์เดอร์ซะงั้น
พี่ว่าโบว์ไปซื้อยี่ห้ออื่นใส่เถอะค่ะ อย่าไปเสียดายเลย
^_^'