ปกติก็ไม่ค่อยจะชอบคนสิงคโปร์อยู่แล้ว ...แต่วันนี้ยิ่งไม่ชอบใหญ่เลย
ที่เราสั่งPreorder ชุดของ Licca อ่ะค่ะ เราสั่งจากสิงคโปร์ ตอนที่สั่งซื้อไป
เราส่งออร์เดอร์ไปปุ๊บก็จ่ายตังค์เลย รอไป 4-5 วัน ไม่มีการตอบสนอง
ไม่เมล์กลับ ไม่ตอบความเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น เราเริ่มโกรธ ส่งข้อความไปหามันทุกวัน
จนข้อความสุดท้ายที่ส่งไป ออกแนวด่าแรงๆเลยนะ วันนั้นเลย มันก็ตอบกลับมา
ว่า ขอโทษที คอมชั้นมันโดนไวรัส บลาๆๆๆๆ เอ่อ...คอมเสียก็ไปใช้อินเตอร์เน็ท
คาเฟ่ หรือไปใช้คอมเพื่อนไม่ได้เลยเหรอ ประเทศก็ออกจะเจริญ แล้วมันก็บอกว่า
มันจะจัดส่งของมาให้เราทันที เมื่อวานนี้ของก็มาถึงเราค่ะ ปรากฏว่า!
ของมาไม่ครบตามจำนวน แบบที่เราสั่งหลายชิ้นไม่ครบตามจำนวน รวมมูลค่าที่ขาดไปหลายพันบาท
โห....เราปี๊ดดดดเลยนะ โกรธมาก เป็นดีลเลอร์ที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลยล่ะ
เราเมล์ไปด่ามันเลยว่าทำไมทำงี้ คุณไม่เช็คบิลให้ดีๆ ว่าเราสั่งอะไรบ้าง
แพ็คของมาก็แย่มาก จนค่ำก็ไม่มีเมล์ตอบกลับ เราก็ไม่ค่อยสบายเป็นภูมิแพ้อย่างหนัก
มันเลยยิ่งรู้สึกแย่มากๆ พอดึกๆ ไปเช็คเมล์อีกทีมันตอบเมล์กลับมาว่า มันเสียใจ
ขอโทษด้วยเป็นความผิดของมันเอง อย่างโน้นอย่างนี้ มันจะรีบส่งของที่ขาดไปมาให้เราทันที
เฮ้อ...ไม่รู้ว่าของมาถึงไทยรอบนี้จะเป็นยังไงอีก คุณลูกค้าที่สั่งของไว้ทำใจร่มๆ นะคะ
น่าจะได้ของครบทุกคนค่ะ นี่ยังดีนะที่เราไม่ได้ให้ลูกค้าจ่ายตังค์ก่อนสั่ง ไม่งั้นคงยิ่งลำบากใจแย่เลย
เจ้านี้ไม่ไหวอ่ะ ไม่รับผิดชอบเลย เราคงไม่รับ Preorder ชุด Licca แล้วนะคะ มันไม่แฮปปี้อ่ะ
แต่จะยังรับของ The Second ต่อไป เพราะคนขายเค้าน่ารักมาก (คนไต้หวัน)
มีความยืดหยุ่นในการดีล รับผิดชอบงาน แล้วก็ยังชอบแถมของให้เราด้วย อิอิ คิดค่าส่งก็ไม่แพงมาก
สู้คะพี่ป้อบปี้ ไม่สบายหายไวๆนนะคะ
ReplyDeleteวันนี้วันหยุดพักผ่อน นอนเยอะๆคงดีขึ้นนะพี่ป๊อปปี้
ReplyDeleteเป็นดีลเลอร์แบบนี้แย่จิงๆ ถ้าเป็น Ebay ยังให้คะแนนติดลบได้ อันนี้พอจะมีอะไรที่เราจะให้เครดิตว่า เค้าบริการไม่ดี คนอื่นอย่าใช้งานเจ้านี้ได้ไหมคะ
....เราก็ไม่ชอบคนสิงคโปล่า เหมือนกัน...
ใจเย็นๆ นะคะพี่ป๊อปปี้
ReplyDeleteเด๋วจาป่วยหนักกว่าเดิมอ่ะ
หายไวๆนะ
ReplyDeleteใครไม่ดีก็อย่าไปดิวมันอีก แย่
ใจร่มๆ.. แต่ก็ยังดีนะค่ะที่เค๊ายังรับผิดชอบส่งของที่ขาดมาให้
ReplyDelete**หายป่วยไวๆนะค่ะ
โกรธใหญ่ๆ
ReplyDelete"ไอ้บ้าสิงคโปร์" อ่านแล้วสะดุ่งค่ะ เพราะสามีเป็นคนสิงคโปร์เหมือนกาน อิอิ...
ReplyDeleteยังงัยก็สู้ๆๆนะคร้าาาา^_________^
บังเอิญมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับคนสิงคโปร์หลายครั้งแล้วด้วยค่ะ
ReplyDeleteไม่ใช่แค่ครั้งนี้...ขอโทษทีนะคะ
ไม่เป็นไรคร้าาา^________^
ReplyDeleteเหอๆ
ReplyDelete-"-
ReplyDeleteสงสัยต้องไปทำสังฆทานซักรอบ ช่วงนี้เจอแต่เรื่องแย่ๆ
กำลังลุ้นอยู่ว่าของรอบที่เค้าจะส่งมาจะครบตามที่สั่งมั้ย
มาวิเคราะห์ดูน่าจะมาจากคนขายไม่ตรวจสอบใบสั่งของให้ดี
คือของมาครบตามรหัสสินค้าค่ะ แต่จำนวนต่อรหัสมันไม่ครบ
ความซวยกำลังตามมารอบ 2 เจ้าค่าาา
ReplyDeleteเกิดความเข้าใจผิดกับ The Second ทางโน้นยังไม่ได้ส่งของออกมาจากไต้หวันเลย
คร้าบบบบบ เนื่องจากsheนึกว่าเราจะสั่งซื้อของอื่นเพิ่มเติม เลยยังรอเราสรุปออร์เดอร์อยู่ แง้วววว เราก็เข้าใจว่า she รู้ว่าเราสรุปไปแว้ว แงๆ แต่sheบอกว่าจะของให้พรุ่งนี้หง่ะ โอย....กี่วันจะถึงไทยกันล่ะนี่ ต้องรีบไปแจ้งบรรดาลูกค้าใน Blythe Thailand แว้ว
โหยยย เจออย่างงี๊ เสียอารม แย่เลยนะคะเนี่ยยย
ReplyDelete